Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Trong khi nha khoa truyền thống tập trung vào vệ sinh răng miệng và phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị các bệnh về răng miệng, nha khoa thẩm mỹ tập trung vào việc cải thiện sự xuất hiện của răng, miệng của một người và nụ cười. Nói cách khác thực hành nha khoa phục hồi, tổng quát và / hoặc gia đình giải quyết các vấn đề về răng mà đòi hỏi cần thiết điều trị, trong khi nha khoa thẩm mỹ cung cấp tự chọn - hoặc mong muốn - điều trị hoặc dịch vụ.

Nha khoa thẩm mỹ cũng có thể cung cấp các lợi ích phục hồi. Ví dụ, các chất hàn răng là một thủ thuật thường được sử dụng để điều trị răng bị hư hỏng. Trước đây, hầu hết các chất hàn răng được cấu tạo chủ yếu của vàng, hỗn hợp và các tài liệu khác mà còn có thể nhìn thấy những đốm sậm màu trên răng.

Hôm nay, các chất hàn răng có thể rơi vào các thể loại của nha khoa thẩm mỹ, bởi vì bạn có thể chọn chất hàn làm bằng sứ hoặc vật liệu composite kết hợp chặt chẽ các màu sắc của răng, do đó duy trì sự xuất hiện tự nhiên của răng và nụ cười của bạn. Nhiều người có thể chọn để có trám cũ của họ thay thế bằng phiên bản mới hơn, các chất hàn răng có màu để tăng cường sự xuất hiện răng miệng của họ. 

1 Nha Khoa Thẩm Mỹ Trends


Tiến bộ công nghệ trong, vật liệu nha khoa răng màu trông tự nhiên làm cho phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ ngày nay bền hơn và dễ dự đoán hơn trong những năm qua. Ngoài ra, các nha sĩ hiện đang sử dụng các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ thận trọng hơn để bảo tồn càng nhiều của cấu trúc răng tự nhiên của bạn càng tốt, tùy thuộc vào tình trạng lâm sàng cụ thể của bạn.

Nha sĩ thẩm mỹ cũng có thể sử dụng các công nghệ như laser để thực hiện một số thủ tục cần thiết cho phương pháp điều trị thẩm mỹ trong văn phòng của họ - mà không cần phải giới thiệu đến các chuyên gia. Điều này làm cho các thủ tục nha khoa thẩm mỹ như trang điểm nụ cười thoải mái và thuận tiện hơn cho bệnh nhân, cũng như giúp giảm thời gian phục hồi.

Phương pháp điều trị Nha khoa thẩm mỹ


Phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ hiện đang sử dụng bao gồm:

Inlay / miếng chêm: Còn được gọi là các chất hàn gián tiếp, khảm và miếng chêm làm từ sứ hoặc vật liệu composite là một cách chưa mỹ phẩm lâu dài để cung cấp một "rót" vào răng sâu răng hay tổn thương cấu trúc tương tự. Trong khi đó, các chất hàn răng được đúc vào vị trí trong miệng trong thời gian một lần nha khoa, khảm và miếng chêm được tạo ra trong phòng thí nghiệm nha khoa trước khi được trang bị và adhesively ngoại quan vào vị trí của nha sĩ của bạn.

Hợp Bonding: Gắn chip, gãy, răng bị đổi màu hoặc bị hư hỏng có thể được sửa chữa hoặc có sự xuất hiện của họ điều chỉnh bằng cách sử dụng một thủ tục gọi là ghép composite. Một vật liệu composite nha khoa với dáng vẻ của men răng và ngà răng được áp dụng vào trong khoang hoặc trên bề mặt của răng, tại đó nó được chạm khắc thành hình dạng, đường nét và cứng với một ánh sáng cường độ cao. Kết quả là một sự phục hồi đó pha trộn vô hình với phần còn lại của cấu trúc răng xung quanh và phần còn lại của răng tự nhiên của bạn để tạo ra một nụ cười tươi sáng khỏe mạnh.

Teeth Whitening: răng làm trắng có lẽ là thủ tục nha khoa thẩm mỹ phổ biến nhất được đề nghị. Răng thường được nhuộm màu từ hút thuốc lá, thực phẩm, đồ uống (cà phê, trà hoặc rượu vang đỏ) hoặc vệ sinh răng miệng kém. Tẩy trắng răng có thể tăng cường sự xuất hiện của nụ cười của bạn.

Nha khoa miếng dán: laminates composite hoặc sứ được adhesively ngoại quan với bề mặt của răng để sửa chữa và chip sửa chữa vết nứt và sẽ cải thiện sự xuất hiện mòn hoặc sự đổi màu răng nghiêm trọng. Miếng dán cũng có thể được khuyến khích nếu bạn có những khoảng trống trong răng của bạn, hoặc nếu bạn đã không có thành công với làm trắng răng. Đánh giá chi phí veneers sứ và xác định xem liệu bảo hiểm nha khoa có thể bù đắp chi phí.

Cấy ghép nha khoa: Cấy răng được thay thế chân răng nhân tạo được sử dụng như một phần của bộ phận giả (thay thế nhân tạo) nha khoa để bù đắp cho mất răng. Thường thì kết quả là không chỉ là một nụ cười nâng cao, mà còn là một sự xuất hiện trẻ trung hơn, kể từ khi mất răng gây ra các mặt để sụp đổ, làm cho bạn trông già hơn.

Nụ cười Makeover: Thay đổi vẻ nụ cười liên quan đến một đánh giá toàn diện về thẩm mỹ nụ cười của bạn để cải thiện sự xuất hiện tổng thể của nó. Thông thường một hoặc nhiều thủ tục nha khoa thẩm mỹ, như veneers răng, cấy ghép răng, nướu điêu khắc và làm trắng răng, sẽ được yêu cầu cho một số răng ở cả vòm trên và dưới để đạt được những gì bạn muốn.

Tái thiết Full miệng: Trong khi tham khảo ý kiến với bạn về một makeover nụ cười để cải thiện chủ yếu là sự xuất hiện thẩm mỹ của nụ cười của bạn, nha sĩ có thể phát hiện ra rằng có một nhu cầu để cung cấp điều trị cần thiết để sửa chữa vấn đề chức năng với vết cắn của bạn, cơ, răng và cấu trúc xương. Nếu bạn cần xây dựng lại miệng đầy đủ, các vật liệu có ngày hôm nay làm cho nó có thể cho nha sĩ của bạn để cung cấp cho bạn phương pháp điều trị lâu bền, chức năng và âm thanh trên lâm sàng mà còn trông tự nhiên.

Nha khoa thẩm mỹ cung cấp nhiều lựa chọn cho những người không hài lòng với nụ cười của họ. Nếu bạn là một trong những người này, chúng tôi khuyến khích bạn đọc các bài báo thủ tục mỹ phẩm toàn diện của chúng tôi để tìm hiểu về các phương pháp điều trị khác nhau có sẵn để làm đẹp nụ cười của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét