Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tôi đã có răng của tôi ra - những gì tôi nên làm gì bây giờ?
Đi nó dễ dàng cho các phần còn lại của ngày. Hãy tập thể dục ít nhất là bạn có thể, và nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Giữ cho đầu của bạn lên để tránh chảy máu.

Tôi nên dùng biện pháp phòng ngừa những gì?
Tránh thức ăn nóng hoặc các thức uống cho đến khi thuốc mê hết tác dụng. Điều này rất quan trọng vì bạn không thể cảm thấy đau đúng cách và có thể cháy hoặc bỏng miệng của bạn. Cũng phải cẩn thận không để nhai má của bạn. Đây là một vấn đề phổ biến khá, có thể xảy ra khi không có cảm giác.

Nếu bạn nghỉ ngơi, cố gắng giữ cho đầu của bạn cao hơn cho đêm đầu tiên sử dụng một chiếc gối thêm nếu có thể. Nó cũng là một ý tưởng tốt để sử dụng một cái áo gối cũ, hoặc đặt một chiếc khăn trên gối, trong trường hợp bạn bị chảy máu một chút.

Tôi có nên súc miệng của tôi ra?
Tránh uống rượu và đồ uống nóngĐừng bị cám dỗ để rửa sạch khu vực này trong 24 giờ đầu tiên. Điều quan trọng là để cho phép các ổ cắm để chữa lành, và bạn phải cẩn thận để không làm hỏng các cục máu đông máu bằng cách ăn bên đó hoặc cho lưỡi của bạn làm phiền nó. Điều này có thể cho phép nhiễm vào ổ cắm và ảnh hưởng đến sự chữa lành.

Có điều gì khác tôi nên tránh?
Tránh uống rượu ít nhất 24 giờ, vì điều này có thể khuyến khích chảy máu và làm chậm lành vết thương. Ăn và uống thức ăn ấm như bình thường nhưng tránh nhai ra trên vùng miệng của bạn.

Khi tôi nên đánh?
Nó cũng quan trọng, nếu không như vậy, để giữ cho miệng của bạn sạch sẽ sau khi nhổ răng. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận xung quanh các trang web khai thác.

Tôi phải làm gì nếu nó chảy máu?
Điều đầu tiên cần nhớ là có thể có một số chảy máu nhẹ cho ngày đầu tiên hoặc. Nhiều người lo ngại về lượng chảy máu. Điều này là do thực tế rằng một lượng nhỏ máu được trộn với một lượng lớn nước bọt, trông ấn tượng hơn so với nó được.

Nếu bạn có nhận thấy chảy máu, không rửa, nhưng áp dụng áp lực để các ổ cắm. Cắn chặt trên một mảnh gấp lại của chất liệu cotton sạch như một chiếc khăn tay trong ít nhất 15 phút. Hãy chắc chắn rằng điều này được đặt trực tiếp trên các trang web khai thác và rằng pad được thay thế nếu cần thiết.

Nếu chảy máu đã không dừng lại sau một hoặc hai giờ, liên lạc với nha sĩ của bạn.

Bao lâu tôi có thể có một điếu thuốc?
Điều quan trọng là không làm gì cả mà sẽ làm tăng huyết áp của bạn, vì điều này có thể dẫn đến chảy máu thêm. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh hút thuốc càng lâu càng tốt sau khi nhổ răng, nhưng điều này nên được ít nhất là cho phần còn lại của ngày.

Có bất cứ điều gì tôi có thể làm gì để giúp miệng của tôi?
Một ông già nằm trên ghế sofa

Những người khác nhau chữa lành ở tốc độ khác nhau sau khi nhổ răng. Điều quan trọng là để giữ cho miệng của bạn và các trang web khai thác càng sạch càng tốt, làm cho chắc chắn rằng các ổ cắm được giữ rõ ràng của tất cả các thực phẩm và các mảnh vỡ. Không rửa trong 24 giờ đầu tiên, và điều này sẽ giúp miệng của bạn để bắt đầu chữa bệnh. Sau thời gian này sử dụng nước súc miệng nước muối, giúp chữa lành các ổ cắm. Một muỗng cà phê muối vào một ly nước ấm nhẹ nhàng rửa sạch xung quanh ổ cắm hai lần một ngày có thể giúp làm sạch và chữa lành khu vực. Giữ điều này trong vòng ít nhất một tuần hoặc cho đến khi nha sĩ của bạn sẽ cho bạn biết.

Điều quan trọng là để giữ cho một chế độ ăn uống lành mạnh; và dùng thuốc bổ sung Vitamin C, giúp miệng bạn để chữa lành.

Tôi đau đớn, những gì tôi nên dùng?
Thường sẽ có một số sự dịu dàng trong khu vực trong vài ngày đầu tiên, và trong hầu hết các trường hợp giảm đau đơn giản là đủ để giảm bớt sự khó chịu. Những gì bạn thường phải mất một nhức đầu nên là đủ. Tuy nhiên, luôn luôn làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và nếu nghi ngờ kiểm tra với bác sĩ của bạn đầu tiên. Không dùng aspirin, vì điều này sẽ làm cho miệng của bạn chảy máu.

Có loại thuốc nào tôi nên tránh?
Như chúng ta đã biết, điều quan trọng là không sử dụng bất cứ thứ gì có chứa aspirin như là điều này có thể gây ra chảy máu thêm. Điều này xảy ra bởi vì thuốc aspirin có thể làm loãng máu nhẹ. Người bị hen suyễn nên tránh giảm đau Ibuprofen dựa trên. Một lần nữa kiểm tra với nhà hóa học hoặc nha sĩ của bạn nếu bạn đang lo lắng hoặc cảm thấy bạn cần một cái gì đó mạnh mẽ hơn.

Tôi vẫn còn đau, những gì nó có thể được?
Đôi khi một bệnh nhiễm trùng có thể nhận được trong các ổ cắm, mà có thể rất đau đớn. Đây là nơi có rất ít hoặc không có cục máu đông trong các hốc răng và các bức tường ổ cắm xương được tiếp xúc và bị nhiễm trùng. Điều này được gọi là một ổ cắm khô và trong một số trường hợp xấu hơn các răng gốc! Trong trường hợp này, điều quan trọng là để gặp nha sĩ, người có thể đặt một mặc quần áo trong các ổ cắm và kê toa thuốc kháng sinh để giúp giảm các nhiễm trùng. Bạn cũng có thể cảm thấy các cạnh sắc nét của các ổ cắm với lưỡi của bạn và đôi khi những mảnh nhỏ của xương có thể làm việc theo cách của họ với bề mặt của socket. Điều này là hoàn toàn bình thường.

Nha sĩ của tôi sẽ cần phải nhìn thấy tôi một lần nữa?
Nếu nó đã được một chiết xuất đặc biệt khó khăn, các nha sĩ sẽ cung cấp cho bạn một cuộc hẹn tiếp theo. Điều này có thể được loại bỏ bất kỳ vết khâu bị cần thiết, hoặc đơn giản chỉ để kiểm tra khu vực được lâu lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét