Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Chăm sóc được phân phối dưới sự giám sát giảng viên của nghiên cứu sinh răng miệng (những người đã thường đã lấy được bằng DDS) đang theo học một chuyên ngành nha khoa.

Các phòng khám này bao gồm những điều sau đây:

Chỉnh nha: Niềng răng cho người lớn và trẻ em.
Nội Nha: kênh Root.
Periodontics: Cấy ghép và điều trị các bệnh về lợi.
Nha Khoa Phục Hồi (Phục hình răng): Răng giả (mão, cầu, cấy, một phần hoặc toàn bộ răng giả) trong bất kỳ sự kết hợp đòi hỏi phải có 14 hoặc nhiều răng thay thế.
Miệng và hàm mặt Phẫu thuật (OMS): Nhổ răng và phẫu thuật điều trị khác cho các điều kiện như chấn thương, dị tật, khối u, nhiễm trùng và điều kiện thẩm mỹ.
OMS cũng bao gồm các phòng khám đặc biệt quan tâm:

Tiết General Dentistry: điều trị nha khoa của bệnh nhân với điều kiện phức tạp về mặt y tế, chẳng hạn như bệnh nhân cấy ghép hoặc bệnh nhân ung thư.
Bệnh răng miệng: Cung cấp tư vấn và chẩn đoán mô và dịch vụ báo cáo độc quyền trong lĩnh vực bệnh lý răng miệng và hàm mặt.
Y học Oral: đau Orofacial, bao gồm rối loạn thái dương (TMD); thần kinh và rối loạn vận động; bệnh niêm mạc; ung thư và các biến chứng của điều trị ung thư miệng; vấn đề nước bọt; và các biến chứng của bệnh răng miệng toàn thân.
Oral Y học cũng bao gồm hai phòng khám đặc biệt quan tâm:

Chăm sóc khẩn cấp: khó chịu nha khoa khẩn cấp hoặc đau. Các cuộc hẹn được khuyến khích; không có đảm bảo rằng bệnh nhân đi bộ trong sẽ được nhìn thấy. Dịch vụ bệnh nhân được giới hạn cho các tình trạng khẩn cấp; chăm sóc theo dõi được xử lý bởi một trường của phòng khám Nha khoa. Phòng khám được nhân viên hoặc có một cư dân trên răng gọi 24/7.
DECOD (Giáo dục Nha khoa trong chăm sóc người khuyết tật): Chăm sóc răng miệng cho nhu cầu đặc biệt bệnh nhân ở mọi lứa tuổi khuyết tật được mua lại hoặc phát triển.
Nha khoa nhi: các dịch vụ nha khoa nhi, bao gồm cả phẫu thuật răng miệng ở trẻ em, tại Trung tâm Nha khoa nhi tại Magnuson Park.
Lo ngại Dental Clinic nghiên cứu: Chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân bị ám ảnh nha khoa trong khi điều trị những ám ảnh với các kỹ thuật và tâm lý (nếu cần thiết) thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét