Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Thưởng thức The Best Of Both Worlds Tại Brisbane Chỉnh nha. Chăm sóc đặc biệt Orthodontic Và Tùy chọn thanh toán Giá cả phải chăng.

Nụ cười của bạn là một sự đầu tư vô giá. Tại Brisbane Orthodontics, chúng tôi muốn bạn để có sự chăm sóc tốt nhất bạn có thể chỉnh nha có thể có và những nụ cười bạn luôn mong muốn. Để đảm bảo rằng việc điều trị chỉnh nha là một lựa chọn cho tất cả mọi người chúng tôi cố gắng để làm cho điều trị của bạn giá cả phải chăng và sẽ đảm bảo rằng bạn biết những gì mong đợi trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn đến một nụ cười mới đẹp.
Chúng tôi nhận ra rằng không có tình hình tài chính là giống hệt nhau vì vậy chúng tôi làm việc với bạn để phát triển một kế hoạch phù hợp nhất với tình hình tài chính của bạn. Chi phí điều trị chỉnh nha sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả mức độ nghiêm trọng của vấn đề, sự phức tạp của nó, và thời gian điều trị.
Chúng tôi muốn chắc chắn rằng điều trị chỉnh nha là một lựa chọn cho tất cả mọi người ở Brisbane, vì vậy chúng tôi xin cung cấp một số kế hoạch thanh toán linh hoạt cho phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Niềng răng Chi phí Brisbane

Có rất nhiều yếu tố có thể tác động chi phí niềng răng của bạn. Mức độ nghiêm trọng của vấn đề, phức tạp và phong cách của niềng răng bạn đã chọn có thể ảnh hưởng đến chi phí niềng răng của bạn. Chúng tôi cung cấp một loạt các dấu ngoặc khác nhau bao gồm rõ ràng, kim loại, đá màu, Incognito. Điều trị của bạn có thể yêu cầu một loại nhất định của niềng răng và điều này cũng có thể ảnh hưởng chi phí niềng răng của bạn. Chi phí niềng răng của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách và hình thức điều trị mà bạn yêu cầu.

Chi phí Invisalign Brisbane

Như với phương pháp điều trị chỉnh hình răng mặt khác chi phí Invisalign của bạn sẽ phụ thuộc vào điều trị cụ thể của bạn. Khay Invisalign được tháo rời và máy tính được thiết kế đặc biệt cho bạn, do đó chi phí Invisalign của bạn sẽ được cụ thể cho bạn. Chi phí Invisalign của bạn có thể được trả lên phía trước hoặc tài trợ trong nhà hoặc thông qua một bên thứ ba. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người cần phải có tiếp cận điều trị chất lượng như Invisalign vì vậy chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn thanh toán để giúp đỡ với chi phí Invisalign của bạn.

Các lựa chọn thanh toán

Brisbane Orthodontics Cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán linh hoạt.

Thanh toán trả trước

Lệ phí có thể trả bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trực tiếp. Nếu bạn quyết định trả đủ tiền vào đầu điều trị, chúng tôi sẽ rất hạnh phúc để giảm giá trị của bạn.

Trong Nhà tài trợ

Nếu bạn muốn trải chi phí trong quá trình điều trị của bạn, chúng tôi rất vui để cung cấp tài chính không tính lãi trong nhà. Bạn phải trả một khoản tiền gửi ban đầu và chăm sóc của sự cân bằng với đợt hàng tháng.

Bên thứ ba tài chính

Thanh toán cho việc điều trị cũng có thể được sắp xếp thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với Denticare ™. Denticare ™ cho phép điều trị để bắt đầu với chi phí trả trước tối thiểu, và lây lan các chi phí trong quá trình điều trị. Có một khoản phí hành chính nhỏ cho tùy chọn này.
  • Chúng tôi làm cho điều trị của bạn giá cả phải chăng.
  • Chúng tôi phục vụ kế hoạch thanh toán của bạn cho phù hợp với ngân sách của bạn. Kế hoạch thanh toán linh hoạt - cho chúng tôi biết nếu có một lựa chọn tốt hơn cho tình hình của bạn
  • Chúng tôi sẽ không che giấu bất kỳ chi phí từ bạn. Các mức giá mà chúng tôi báo cho bạn là đã bao gồm các thiết bị và tất cả các cuộc hẹn. Giám sát trong quá trình lưu giữ được bao gồm trong dự toán chi phí
  • Bạn có thể đủ điều kiện để đòi lại một phần chi phí điều trị của bạn. Kiểm tra với nhà cung cấp bảo hiểm y tế của bạn
Nha khoa Sài Gòn - Nha khoa Hải Phòng Uy Tín

Hotline: 0904369242

Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Website: http://nhakhoahaiphonghp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét