Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Brisbane Chỉnh nha là lâu đời nhất thành lập nhóm thực hành chỉnh hình răng Đông Nam Queensland, tạo ra nụ cười đẹp cho các bệnh nhân của chúng tôi trong hơn 50 năm.
Chúng tôi có đam mê về chất lượng và dịch vụ, và tập trung vào việc kết hợp các giá trị truyền thống với tiến bộ công nghệ tiên tiến. Cũng như tất cả các hình thức của niềng răng thông thường, chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị gia dụng Incognito Lingual. Chúng tôi tự hào là một Elite thực hành Invisalign Diamond, trao cho các nhà cung cấp trên cùng của Invisalign tại Úc.
Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm và kích thước đếm. Chung, bốn Orthodontists chuyên của chúng tôi có hơn 90 năm kinh nghiệm và thực hành trên 10 địa điểm, trong đó có một Ipswich, Ashgrove và Wynnum orthodontist- để giảm thiểu bất kỳ thời gian chờ đợi. Ipswich bác sĩ chỉnh răng của chúng tôi được đặt tại Trung tâm với bãi đậu xe trong khuôn viên Ipswicih chuyên nghiệp, làm cho nó dễ dàng để truy cập. Từ niềng răng trong Wynnum để Invisalign ở Brisbane khách hàng của chúng tôi có cơ hội để trải nghiệm chăm sóc chỉnh hình răng phí bất cứ nơi nào họ đang ở. Chỉnh răng chuyên nghiệp của chúng tôi là có sẵn trên Ipswich, Ashgrove và Wynnum phòng khám chỉnh hình răng của chúng tôi cũng như nhiều nhiều địa điểm Brisbane Chỉnh nha.
Chúng tôi từng chỉnh phương pháp điều trị của chúng tôi để bổ sung cho lối sống của bệnh nhân trẻ em, thiếu niên và người lớn của chúng tôi. Đi một bác sĩ chỉnh răng mang niềng răng trong Brisbane chưa bao giờ được dễ dàng hơn hoặc giá cả phải chăng hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khỏe mạnh, nụ cười xinh đẹp trong một thân thiện và thoải mái môi trường - đó là dễ dàng khi bạn yêu những gì bạn làm. Liên Orthodontists chuyên gia của chúng tôi ở Brisbane hôm nay và đặt cuộc hẹn tiếp theo của bạn.

Nha khoa Sài Gòn - Nha khoa Hải Phòng Uy Tín

Hotline: 0904369242

Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng


Website: http://nhakhoahaiphonghp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét