Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nha khoa thẩm mỹ là có liên quan với sự xuất hiện của răng và tăng cường nụ cười của một người. Trong lĩnh vực này, trọng tâm là về nghệ thuật của nha khoa, không chỉ là khoa học. Trên bề mặt, tạo ra hàm răng trắng, hoặc thậm chí toàn bộ răng mới nói chung, không thể xuất hiện được những gì phức tạp. Tuy nhiên, nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi một con mắt tốt, một sự hiểu biết thấu đáo về giải phẫu nha khoa, và một chủ của vật liệu nha khoa. Ngoài ra, các nha sĩ phải có khả năng truyền đạt tầm nhìn của mình cho một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm - một cầu thủ quan trọng trong việc thực hiện bất kỳ trang điểm nụ cười. Mặc dù nha khoa thẩm mỹ không phải là một đặc sản được công nhận trong ngành nha, phải mất nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và đào tạo để có thể thực hiện các thủ thuật nha khoa nhiều mỹ phẩm bây giờ đã có các tiêu chuẩn cao nhất.

Nha sĩ thẩm mỹ là gì?

Nói chung, một nha sĩ thẩm mỹ là một nha sĩ phục hồi những người đã nghiên cứu rộng rãi các khái niệm về thiết kế nụ cười và vật liệu nha khoa để tạo ra những gì tốt nhất có thể được mô tả như những tác phẩm nghệ thuật. Nha sĩ mỹ phẩm thường liên kết với một tổ chức chuyên nghiệp cung cấp giáo dục thường xuyên và mức độ công nhận để xác minh thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu nha khoa thẩm mỹ.

Sự khác biệt giữa mỹ phẩm và Nha Khoa Phục Hồi là gì?


Trong khi có một số chồng chéo giữa hai lĩnh vực (cả hai có thể sử dụng mô cấy và thân răng, ví dụ), trọng tâm là khác nhau, như là mức độ chuyên môn. Các nha sĩ thẩm mỹ vượt xa phục hồi răng của một cá nhân với chức năng thích hợp của họ, tìm kiếm để đạt được kết quả lý tưởng nhất theo định nghĩa của bệnh nhân về cái đẹp. Điều này liên quan đến một mức độ cao của sự khéo léo với ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, như bao nhiêu răng nên được hiển thị trong một nụ cười đặc biệt.
Nha Khoa Thẩm Mỹ tham vấn.

Điều gì nên tôi từ A Tư vấn thẩm mỹ?


Bạn có thể mong đợi nha sĩ của bạn yêu cầu bạn mô tả chi tiết những gì bạn thích và không thích về nụ cười của bạn, và những gì bạn muốn thay đổi. Đưa hình ảnh về cách bạn đã nhìn vào quá khứ hoặc muốn tìm trong tương lai là hữu ích để phục vụ hướng dẫn như chung. Bởi vì vấn đề thẩm mỹ như mất tích hoặc bị đổi màu răng cũng có thể chỉ ra các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, khám răng miệng toàn diện là phải. Khi nha sĩ của bạn có một sự hiểu biết thấu đáo về nơi bạn đang bắt đầu từ đâu và nơi bạn muốn kết thúc, anh ta hoặc cô ta có thể giải thích các lựa chọn điều trị của bạn (bao gồm cả bao nhiêu họ sẽ chi phí và bao lâu họ sẽ làm để thực hiện) và lên kế hoạch thực hành động.
Phương pháp điều trị nha khoa có gì coi mỹ phẩm?
Tất cả các phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ cải thiện sự xuất hiện của răng của một cá nhân. Một số người cũng có thể khôi phục lại chức năng và / hoặc cải thiện sức khỏe răng miệng là tốt.
Phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ bao gồm:
Teeth Whitening - Một cách tương đối rẻ tiền để làm sáng nụ cười của bạn, làm trắng răng có thể được thực hiện tại nhà hoặc trên ghế của nha sĩ. Có rất nhiều sản phẩm và phương pháp từ đó để lựa chọn. Tìm hiểu thêm về Teeth Whitening.
Hợp Bonding - A nhựa composite răng màu gắn vào răng có thể cải thiện sự xuất hiện và sức mạnh của răng bị sứt mẻ. Các thủ tục này đòi hỏi rất ít chuẩn bị (khoan) của răng. Tìm hiểu thêm về Răng Bonding.
Sứ & composite miếng dán - Được thiết kế để thay thế cho men răng, veneers là cứng, vỏ mỏng của vật liệu răng màu mà có thể che được nhiều khuyết điểm nha khoa. Tìm hiểu thêm về sứ miếng dán.
Crowns sứ - răng bị hư hại nặng nề có thể được phủ bằng mão sứ trông tự nhiên, mà thay thế cấu trúc răng tự nhiên hơn so với gỗ dán. Tìm hiểu thêm về sứ Crowns.
Sứ Bridgework - Một răng bị mất có thể được thay thế bằng sứ bridgework được gắn vào răng tự nhiên ở hai bên của không gian.
Cấy ghép nha khoa - Thông thường làm bằng titan, một mô cấy được sử dụng để thay thế phần chân răng đã mất. Mô cấy được trang bị với một vương miện để tạo ra một sự thay thế trông tự nhiên cho toàn bộ răng. Tìm hiểu thêm về Cấy ghép nha khoa.
Khảm & miếng chêm - Trong một số trường hợp, các chất hàn có thể được chế tạo từ sứ hoặc vật liệu composite trong một phòng thí nghiệm nha khoa chặt chẽ phù hợp nhiều màu sắc của răng. Khi áp dụng cho các bên trong của răng, chúng được gọi là "khảm." Kèm theo bề mặt cắn, họ được gọi là "khảm".
Răng-Colored Trám - Cuốn là những ngày khi trám răng có để được rõ ràng và khó coi. Trám răng có màu là hầu như không đáng chú ý. Tìm hiểu thêm về Răng màu độn.
Rõ ràng Orthodontic khay - Nhiều người lớn, cũng như một số thanh thiếu niên, đang chọn cho khay chỉnh nha rõ ràng, thay vì niềng răng kim loại, để thẳng răng. Tìm hiểu thêm về Xóa Orthodontic khay.
Mỹ phẩm Gum Phẫu thuật - phẫu thuật nhỏ có thể định hình lại mô nướu để cung cấp cho nó một hình ảnh chững hơn.
Răng Đường Cong & định hình lại - nha sĩ thẩm mỹ có thể sử dụng một mũi khoan hoặc laser để mịn ra hoặc thay đổi hình dáng răng.

Tại sao tôi phải chọn một Nha sĩ thẩm mỹ?


Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng các nha sĩ bạn chọn đã chứng minh một mức độ cao về kỹ năng thực hiện các dạng xử lý mỹ phẩm bạn đang xem xét. Bất kỳ nha sĩ thẩm mỹ sẽ có thể hiển thị cho bạn trước và sau khi hình ảnh của tác phẩm của mình và cung cấp tài liệu tham khảo từ các bệnh nhân khác trong cộng đồng của bạn. Bạn cũng nên kiểm tra xem các nha sĩ bạn chọn đã thực hiện các khóa đào tạo liên tục để theo kịp với các kỹ thuật mới nhất trong lâm sàng nha khoa thẩm mỹ. Tìm hiểu thêm về Làm thế nào để Chọn một nha sĩ thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét