Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bộ phận trong Chỉnh nổi tiếng với xuất sắc của mình chương trình sau đại học, và để đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai của Nha sĩ chỉnh răng và các nhà nghiên cứu. Các giảng viên của bộ phận đã dành sự nghiệp của họ đến với nghề chỉnh hình răng mặt trong khi đang được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên và trợ lý lâm sàng và hành chính xuất sắc và chu đáo. Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp cho sinh viên với các nền giáo dục chất lượng cao nhất và có thể thành thạo trong các chuyên khoa lâm sàng của chỉnh hình răng mặt. Chúng tôi cũng cung cấp một chương trình giáo dục ở các chuyên khoa lâm sàng đáp ứng các tiêu chuẩn của Ủy ban công nhận của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ và các Ban của Orthodontics Mỹ. Các chương trình sau đại học bao gồm các thành phần giáo khoa, lâm sàng và nghiên cứu chuyên sâu.

Sự giáo dục
Chương trình cung cấp cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị cũng như các khóa học giáo khoa như Sinh cơ học và tăng trưởng và phát triển. Cư dân dự kiến ​​sẽ tham gia tích cực bằng cách trình bày các trường hợp trong bài thuyết trình chẩn đoán, hội thảo, nghiên cứu tài liệu. Đánh giá lâm sàng của OSCE là một trong những phương pháp đánh giá định lượng độc đáo được sử dụng trong chương trình.

phòng khám bệnh
Cư dân được cung cấp một số lượng lớn các bệnh nhân kể cả phẫu thuật orthognathic, sứt môi, dị tật sọ mặt, và các trường hợp liên ngành. Người dân có được kinh nghiệm có giá trị trong chẩn đoán, kế hoạch điều trị, điều trị chỉnh hình răng, và quản lý bệnh nhân. Cư dân được tiếp xúc với kỹ thuật điều trị khác nhau và các thiết bị từ các nhóm tài năng và giàu kinh nghiệm của toàn thời và bán thời gian giảng viên, mà dạy cho họ để render chăm sóc chỉnh hình răng thành thạo để bệnh nhân trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Công nghệ tiên tiến hiện đại, chẳng hạn như hình ảnh kỹ thuật số, hồ sơ chẩn đoán kỹ thuật số, và máy tính kích thích chẩn đoán và dây vòm được tích hợp vào chương trình. Tất cả các cư dân đều cố vấn và khuyến khích phải Orthodontists chứng nhận ABO.

Nghiên cứu
Dưới sự hướng dẫn của giám đốc chương trình nghiên cứu, người dân phát triển một dự án nghiên cứu và dự kiến ​​sẽ trình bày nghiên cứu của họ tại cuộc họp (AAO, IADR, AADR vv). Cư dân cũng phải công bố bản thảo của họ cho một tạp chí tham khảo nhiều bằng tốt nghiệp. Quá trình này khuyến khích tư duy sáng tạo, phân tích, và dạy cho người dân nhận thức được tầm quan trọng của kiến ​​thức dựa trên bằng chứng. Residences được cung cấp với kinh nghiệm trong ngành khoa học y sinh học, phương pháp luận khoa học và kỹ thuật nghiên cứu để họ có thể phát triển một sự đánh giá cao đối với các khía cạnh sinh học và khoa học của chỉnh hình răng mặt.

Giảng dạy
Cư dân được yêu cầu để tham gia giảng dạy sinh viên predoctoral đối với trường hợp chỉnh hình răng của họ. Cư dân cũng được khuyến khích để phục vụ quần thể khác của bệnh nhân, các cộng đồng của họ, và các ngành nghề, và thúc đặc sản của chỉnh hình răng mặt bằng cách tham gia vào các hoạt động giảng dạy trong suốt sự nghiệp của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét