Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tổng quan

Các chương trình sau đại học về chỉnh hình răng mặt chuẩn bị cá nhân có thẩm quyền để thực hành chỉnh hình răng và chỉnh hình dentofacial. Mục tiêu của chương trình 'là để cung cấp cho sinh viên với một nền giáo dục sâu trong nguyên tắc sinh học và y sinh liên quan đến chỉnh răng; để dạy học sinh để chẩn đoán, kế hoạch, và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chỉnh hình răng; và phát triển nghiên cứu và dịch vụ kỹ năng của học sinh. 
Cơ hội dành cho nghiên cứu và nghiên cứu độc lập ở các bộ phận, và có những tiện ích đặc biệt cho nghiên cứu cơ chế sinh học và phát triển sọ mặt. Tương tác với các phòng ban khác cung cấp các cơ hội học tập và nghiên cứu trong chỉnh nha phẫu thuật, sứt môi và hở hàm xử, lời nói bệnh học, thí nghiệm động vật, và tăng trưởng của con người. 

Trình độ

Thạc sĩ Khoa học và Giấy chứng nhận
Các chương trình Thạc sĩ Khoa học trong chỉnh nha đòi hỏi tối thiểu là 30 giờ học kỳ của tín dụng tốt nghiệp. Học sinh phải hoàn thành thỏa đáng một luận án dựa trên một dự án nghiên cứu ban đầu để đủ điều kiện cho một MS ngoài các Giấy chứng nhận trong Chỉnh nha.
Hoàn thành thỏa đáng 24 tháng (Tháng Bảy-Tháng Sáu) của nghiên cứu chuyên sâu, bao gồm các khóa học bài giảng, hội thảo, thực tập lâm sàng, và một bài nghiên cứu, sinh viên đủ điều kiện để nhận được Giấy chứng nhận trong Chỉnh nha.

Nghiên cứu

Đa số các dự án nghiên cứu luận án có một ứng dụng lâm sàng. Cựu sinh viên và những người ủng hộ của Cục gần đây đã thành lập Quỹ tưởng niệm George Andreasen Tiến sĩ danh dự của Tiến sĩ Andreasen, cựu giảng viên và bộ phận đầu người đi tiên phong trong ứng dụng của Nitinol dây trong các đặc sản của chỉnh hình răng mặt. Quỹ đáng kể này cung cấp hỗ trợ cho các dự án nghiên cứu trú chỉnh hình răng. Đại học Iowa là một đại học Big Ten và cung cấp các cơ sở nghiên cứu trong tất cả các lĩnh vực của đời.
Phần lớn các dự án nghiên cứu luận án Iowa gây ấn phẩm trong các tạp chí trong Chỉnh nha và Dentofacial Chỉnh hình Mỹ. Các cư dân là tác giả đầu tiên trên các ấn phẩm này.

Khóa học

ORDN: 5200 Lý thuyết điều khiển và sọ mặt hình thái hệ thống. 1 sh 
hệ thống lý thuyết chung, lý thuyết điều khiển, điều khiển học, phân tích hệ thống; vai trò của các nhà sinh học của con người áp dụng; sinh học của con người như là một khoa học.
ORDN: 5201 Orthodontic Theory: Chẩn đoán và điều trị Plan. 2 sh 
Chẩn đoán, thực hiện kế hoạch điều trị.
. ORDN: 5202 Chẩn đoán và Điều trị Kế hoạch 2 sh 
Văn học liên quan đến chẩn đoán chỉnh hình răng; điều trị các vấn đề cụ thể; trường hợp lịch sử của bệnh nhân được điều trị trong bệnh viện sau đại học.
ORDN:. 5203 nâng cao Kỹ thuật chỉnh nha. Arr 
Kỹ năng để điều trị malocclusions biến dạng; sử dụng các liệu pháp từ phía bên cạnh cơ sinh học; tập trung vào các bài tập trong phòng thí nghiệm typodont.
ORDN: 5204 Biomechanics. Arr.
. ORDN: 5205 Facial tăng trưởng 1-2 sh 
thuyết, quy trình; sử dụng các khái niệm tăng trưởng trên khuôn mặt được chấp nhận trong điều trị của các cá nhân với malocclusions trong giai đoạn tăng trưởng tích cực.
. ORDN: 5207 Trường hợp phân tích. Arr 
Tài liệu về chẩn đoán, điều trị bệnh nhân răng hỗn hợp; trường hợp lịch sử của bệnh nhân được điều trị bằng cách thủ tục khai thác nối tiếp.
ORDN:. 5209 Orthodontic thực tập. Arr 
thực hành lâm sàng.
ORDN:. 5210 Hội thảo chỉnh nha. Arr 
đánh giá, thảo luận, phê bình, quốc phòng của chẩn đoán và điều trị tiếp cận với các trường hợp chỉnh nha là cần, là trải qua, hoặc đã hoàn thành điều trị chỉnh hình răng.
ORDN: 6211 Vấn đề: Chỉnh nha. Arr.
ORDN: 6212 Nghiên cứu Orthodontics. Arr.
ORDN: 6215 Orthodontic Journal Club. Arr. 
Sinh học, ấn phẩm kỹ thuật hiện tại.
ORDN: 6216 Thực hành quản lý. Arr. 
Quản lý kinh doanh của các thực hành chỉnh hình răng; thực hành solo, associateship, quan hệ đối tác, công ty thực hành.
ORDN: 5217 Cephalometrics. arr. 
Sử dụng hộp sọ X ray (bên và / hoặc postero phía trước) trong việc xây dựng chẩn đoán chỉnh nha, kế hoạch điều trị cho malocclusions; cephalometrics như một công cụ để nghiên cứu cấu trúc sọ mặt.
ORDN: 5220 sọ mặt Anatomy. arr. 
Tài liệu về giải phẫu học, phát sinh loài, ontogenesis, sinh lý của các cấu trúc sọ mặt.
ORDN:. 5221 phẫu thuật chỉnh nha Hội thảo 1 sh 
đánh giá, thảo luận, phê bình, quốc phòng của chẩn đoán và điều trị tiếp cận với các trường hợp chỉnh nha là cần, là trải qua, hoặc đã hoàn thành điều trị chỉnh hình phẫu thuật.
ORDN: # 222 trường hợp thảo luận. Arr.
ORDN: # 229 Ortho Basic cho Pedo. Arr.
ORDN: # 270 Orthodontic Clinic II. Arr.
ORDN: # 300 Giấy chứng nhận Chương trình chỉnh nha. 0 sh 
giáo dục lâm sàng và mô phạm về phía đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận hội đồng quản trị trong chỉnh nha.
ORDN: 5400 Nha khoa Điều trị dị tật hàm mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét