Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Implant nha khoa là chân răng nhân tạo cung cấp một cơ sở thường trú cho cố định, răng thay thế. So với răng giả, cầu và mão răng, cấy ghép răng là một giải pháp dài hạn phổ biến và hiệu quả cho những người bị mất răng, răng không hoặc các vấn đề nha khoa mãn tính. Bởi vì họ phù hợp với, cảm nhận và chức năng giống như răng tự nhiên, cấy ghép răng nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới thay thế răng. Điều gì làm cho cấy ghép nha khoa cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an toàn? ClearChoice bác sĩ sử dụng một lớp y tế cố titan implant rằng, thời gian qua, thực sự ngòi cho các tế bào xương sống của hàm. Đoàn này tạo một anchor mạnh mẽ và bền cho răng mới của bạn, có nghĩa là không có sự trượt hoặc phong trào khác (mà đôi khi có thể xảy ra với răng giả). Cũng không có vấn đề ăn uống với cấy ghép nha khoa, không cần phải sửa chữa thường xuyên và không đáng lo ngại đến việc cười một cách tự do và cởi mở. Cấy ghép nha khoa thường có ba phần: 1) Mô cấy: Một vít phục vụ như là một gốc cho răng mới của bạn. Đây là những gì vĩnh viễn gắn vào quai hàm của bạn. 2) Các mố: A vĩnh viễn, nhưng có thể tháo rời được bác sĩ của bạn, kết nối hỗ trợ và nắm giữ một chiếc răng, hoặc thiết lập của răng. 3) Các vương miện (hoặc răng giả): Đây là một phần của răng mà bạn có thể nhìn thấy. Nó thường được làm bằng zirconi hoặc sứ cho độ bền và vẻ tốt. Bạn có thể sử dụng răng cấy ghép để thay thế một cái răng, nhiều răng hay một tập hợp đầy đủ trên và / hoặc dưới của răng. Nếu bạn cần khôi phục lại một vòm đầy đủ, bạn có thể là một ứng cử viên hoàn hảo cho việc điều trị tất cả-trong-bốn. Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi sẽ đặt bốn cấy ghép và sau đó đính kèm một vòm đầy răng, cho các thủ tục tên của nó (tất cả các răng, chỉ có bốn cấy ghép). Cũng như cấy ghép nha khoa đã nổi lên như một lựa chọn ưa thích cho sự thay răng, cách tiếp cận ClearChoice đã trở thành ưa thích mô hình cho điều trị cấy ghép nha khoa. Đội ngũ chuyên gia làm việc cùng nhau dưới một mái nhà, với đầy đủ trang bị, phòng thí nghiệm tại chỗ, để xây dựng những nụ cười xinh đẹp trong một cách mà làm việc cho các bệnh nhân của chúng tôi. Một đội. Một loại chi phí. Một địa điểm. Đó là vẻ đẹp thực sự của cấy ghép nha khoa.
TẠI SAO NHẬN CẤY GHÉP NHA KHOA?
Nếu bạn đấu tranh với các vấn đề răng miệng và dường như không thể tìm thấy một giải pháp mà làm cho bạn hạnh phúc, cấy ghép răng có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Ngoài các yêu cầu thẩm mỹ, nhiều người thấy rằng những lợi ích sức khỏe là một yếu tố quan trọng khi xem xét cấy ghép.
Ví dụ, bạn có biết cấy ghép có thể giúp ngăn ngừa mất xương ở hàm? Sự xói mòn tự nhiên của xương bắt đầu ngay sau khi một chiếc răng bị mất, và nếu không có gì được thực hiện, điều này có thể dẫn đến việc mất các răng khác và có thể gây ra một "chìm đắm" nhìn vào đặc điểm khuôn mặt. Cấy ghép nha khoa tích hợp với xương, cung cấp một kích thích mà giữ xương hàm từ xấu đi. Điều này giúp duy trì một cấu trúc khuôn mặt trẻ trung hơn, tăng cường lòng tin và dẫn đến sức khỏe răng miệng tốt hơn.
Cấy ghép răng có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, quá. Với mạnh mẽ, đầy đủ chức năng răng, bệnh nhân có thể mở rộng chế độ ăn của họ và ăn thức ăn lành mạnh một lần nữa, giống như các loại hạt và trái cây.
Bạn cũng nên đưa vào tài khoản các trường thọ của cấy ghép. Khi động chăm sóc, cấy ghép răng có thể kéo dài suốt đời, làm cho chúng một trong những đầu tư tốt nhất để thay thế răng dài hạn.
Tất nhiên, bạn không thể quên về một số trong những lợi thế phổ biến hơn của cấy ghép nha khoa. Không giống như răng giả, họ không bao giờ trượt hoặc di chuyển và bạn không cần phải sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt và chất kết dính. Không giống như bridgework cố định, cấy ghép nha khoa không cần răng khỏe mạnh liền kề để được nộp xuống. Và, có thực tế này để xem xét: các nghiên cứu đã báo cáo rằng tỷ lệ thành công lâu dài của que cấy tránh thai trên 95% *.
Để hiểu rõ hơn về những gì làm cho cấy ghép nha khoa giải pháp dứt khoát cho răng bị mất, xin vui lòng ghé thăm chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Lịch trình của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ ngạc nhiên với những gì công nghệ nha khoa của chúng tôi và chăm sóc chuyên gia có thể làm cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét