Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Dịch vụ nha khoa dài hạn được thực hiện bởi sinh viên nha khoa dưới sự giám sát trực tiếp của bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm là người giảng viên của Trường Nha khoa.

Câu hỏi thường gặp về tuyển sinh

Làm thế nào để tôi trở thành một bệnh nhân ở các phòng khám nha khoa của học sinh?
Tôi nên mang theo những gì để cuộc hẹn đầu tiên của tôi?
Tôi có thể mong đợi những gì ở các bệnh nhân hẹn khám sàng lọc mới?
Điều gì xảy ra sau khi tôi chấp nhận cho điều trị?
Ai sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng của tôi?
Sẽ phải mất bao lâu để hoàn thành điều trị của tôi?
Sẽ chi phí điều trị của tôi là gì?
Nếu tôi không thể giữ cuộc hẹn?
Làm thế nào để tôi trở thành một bệnh nhân ở các phòng khám nha khoa của học sinh?

Hẹn bệnh nhân mới cho các kỳ thi toàn diện ban đầu được thực hiện bằng cách gọi điện đăng ký bệnh nhân / Thông tin tại 206.616.6996. Các cuộc hẹn được thực hiện trong suốt cả năm dựa trên sự cần thiết cho bệnh nhân mới.

Xin lưu ý: khám đầu tiên này là cần thiết để xác định xem học sinh của chúng tôi có thể quản lý chăm sóc của bệnh nhân thành công. Những bệnh nhân không đủ điều kiện vẫn có thể có tùy chọn có được chăm sóc tại một trong những phòng khám chuyên khoa sau đại học của chúng tôi hoặc UW nha sĩ thực hành giảng viên của chúng tôi.

Tôi nên mang theo những gì để cuộc hẹn đầu tiên của tôi?

Dừng chân đầu tiên của bạn sẽ được phòng B-307 (Nhấn vào đây để hướng), đến Trường Nha khoa Đăng ký bệnh nhân / Thông tin Office. Bạn sẽ cần những thông tin sau để đăng ký:

Photo ID
Bất kỳ thông tin bảo hiểm nha khoa
Bang Washington cung cấp DSHS Một thẻ, nếu bạn có một
X-quang chụp trong vòng 12 tháng qua
Tên của người giám hộ và / hoặc giấy uỷ quyền (đối với trẻ em), nếu áp dụng
Nếu bạn không nói được tiếng Anh và cần các dịch vụ của một thông dịch viên để giao tiếp với các nhân viên của chúng tôi, chúng tôi khuyến khích bạn mang một người nào đó để giúp đỡ bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật miễn phí tại hơn 50 ngôn ngữ.
Xin đến 30 phút trước khi cuộc hẹn điều trị nha khoa theo lịch trình của bạn.

Tôi có thể mong đợi những gì ở các bệnh nhân hẹn khám sàng lọc mới?

Tại buổi hẹn đầu tiên này, bạn sẽ được yêu cầu để hoàn thành một gói đăng ký bệnh nhân. Nếu bạn không thể điền vào các mẫu đơn này, bạn phải mang theo một người nào đó với bạn của những người có thể.

Hẹn đầu tiên của bạn sẽ bao gồm một đánh giá toàn diện về răng miệng của bạn. Một tập hợp đầy đủ và thích hợp của nha khoa x-quang sẽ được thực hiện. Bạn nên cho phép 3-4 giờ cho chuyến thăm này. Không điều trị nha khoa được cung cấp trong kỳ thi này. Lệ phí cho các kỳ thi khác nhau, tùy thuộc vào đánh giá lâm sàng của bạn. Bảo hiểm có thể được sử dụng để trả tiền cho chuyến thăm này.

Trong các phòng khám nha khoa học, chúng tôi cố gắng để phù hợp với bệnh nhân mới của chúng tôi với khả năng của học sinh để cung cấp chăm sóc kịp thời và chất lượng. Nếu chúng ta không thể chấp nhận bạn chăm sóc sinh viên nha khoa, chúng tôi có thể giới thiệu bạn đến các phòng khám nha sĩ UW của chúng tôi thực hành giảng viên hoặc một phòng khám chuyên khoa sau đại học, hoặc một nhà cung cấp bên ngoài.

Điều gì xảy ra sau khi tôi chấp nhận cho điều trị?

Cuộc hẹn tiếp theo của bạn sẽ được ở phòng khám Nha Khoa Phục Hồi sinh (hoặc, trong một số trường hợp, chúng tôi Periodontics y tế), nơi kế hoạch điều trị toàn diện của bạn được xác định và lệ phí sẽ được thảo luận. Phân công của bạn đến một nha sĩ học sinh có thể mất thêm thời gian, tùy thuộc vào tiến độ học tập của trường. Để cập nhật về tình trạng giao sinh viên của bạn, hãy liên hệ với văn phòng điều phối viên chăm sóc bệnh nhân tại 206.685.1022.

Ai sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng của tôi?

Dịch vụ nha khoa được thực hiện bởi các sinh viên dưới sự giám sát trực tiếp của bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm được cấp phép là người giảng viên của Trường Nha khoa. Bởi vì một giảng viên sẽ giám sát và đánh giá từng bước của việc chăm sóc được cung cấp bởi nha sĩ sinh viên của bạn, dịch vụ này sẽ mất nhiều thời gian hơn so với tại một văn phòng nha khoa tư nhân. Chú ý tới chi tiết đòi hỏi nhiều thời gian của bạn, nhưng nó đảm bảo cho bạn về những dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng.

Sẽ phải mất bao lâu để hoàn thành điều trị của tôi?

Do thời gian hướng dẫn trong cuộc hẹn của bạn, thăm bệnh nhân dài 2-3 giờ. Phương pháp điều trị dài hạn làm cho tiến độ tốt nhất nếu bệnh nhân có ít nhất hai lần một tháng. Nó cũng quan trọng là điều kiện nghiêm trọng được giải quyết càng sớm càng tốt.

Nó có thể mất hơn một năm để hoàn thành một khóa học mở rộng của điều trị. Nếu nó sẽ được khó khăn cho bạn để đáp ứng lịch trình cuộc hẹn này, bạn có thể xem xét tìm kiếm sự chăm sóc từ một trong những phòng khám khác của chúng tôi, chẳng hạn như các UW nha sĩ giảng viên thực hành hoặc các phòng khám chuyên khoa sau đại học của chúng tôi.

Sẽ chi phí điều trị của tôi là gì?

Phí của chúng tôi nói chung là thấp hơn so với những người của một nha sĩ tư, và lệ phí tại các phòng khám nha khoa của chúng tôi là sinh viên, trung bình, thấp hơn so với chi phí tính cho các thủ tục tương tự bởi các nha sĩ vùng Seattle khoảng 40 phần trăm. Chúng tôi cung cấp các khoản phí này thấp hơn trong công nhận thêm thời gian cần thiết để được điều trị bởi một sinh viên nha khoa.

Thanh toán cho việc điều trị là do tại thời điểm hẹn của bạn. Chúng tôi không cung cấp chương trình thanh toán hoặc một "cân thù lao." Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp Thẻ Y Tế Citi là một lựa chọn thanh toán. Thẻ Y tế Citi cung cấp không có lợi kế hoạch thanh toán, các khoản thanh toán hàng tháng thấp và một quá trình đơn giản cho phép xử lý để bắt đầu ngay lập tức sau khi phê duyệt tín dụng.

Nha sĩ sinh viên của bạn sẽ giải thích việc điều trị dự kiến ​​và chi phí ước tính. Mặc dù chúng tôi làm điều chỉnh phí của chúng tôi hàng năm khi chi phí tăng, lệ phí trích dẫn cho bạn trong kế hoạch điều trị của bạn sẽ được tôn vinh trong 12 tháng. Nếu chi phí của kế hoạch điều trị ban đầu của bạn dường như là một vấn đề, chúng ta thường có thể đề xuất các lựa chọn điều trị thay thế.

Nếu tôi không thể giữ cuộc hẹn?

Bởi vì học sinh cần phải cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đến sau đại học, nó là đặc biệt quan trọng là bạn giữ các cuộc hẹn theo hẹn. Nếu bạn cần phải thay đổi cuộc hẹn của bạn trong trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng gọi cho nhà cung cấp nha khoa được chỉ định hoặc điều phối viên y viện chăm sóc bệnh nhân tại số trên phiếu hẹn của bạn càng sớm càng tốt. Điều này sẽ cho phép chúng tôi để cung cấp cho bệnh nhân một thời gian hẹn của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét