Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nha Khoa Thẩm Mỹ đề cập đến phương pháp điều trị nha khoa để cải thiện sự xuất hiện của răng của bệnh nhân, nướu, cắn hay nụ cười. Có một số phương pháp điều trị có thể tăng cường sự xuất hiện nhưng không phải tất cả các phương pháp điều trị phù hợp nhất cho tất cả các bệnh nhân. Nha sĩ của bạn sẽ có thể tư vấn cho các tùy chọn phù hợp nhất dựa trên mối quan tâm hiện tại của bạn, kết quả mong muốn và ngân sách.

Các nha sĩ ở Thái Bình Dương Smiles Nha khoa có thể đề nghị một hoặc nhiều hơn các phương pháp điều trị nha khoa sau đây nếu bạn đang tìm kiếm để cải thiện hàm răng và nụ cười của bạn.

Các loại thủ tục nha khoa thẩm mỹ


Răng làm trắng

răng làm trắng là một thủ tục nha khoa thẩm mỹ mà có thể làm sáng các màu sắc của răng. Thủ tục này là khi hoàn thành bởi một Nha Sĩ. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin về mỹ phẩm làm trắng răng nha khoa.

Miếng dán
miếng dán là một thủ tục nha khoa thẩm mỹ, trong đó răng mỏng màu sứ hoặc nhựa composite facings dính liền với mặt trước của một hay nhiều răng. Miếng dán là bảo thủ hơn mà mão răng và có thể là một lựa chọn nha khoa thẩm mỹ tốt cho bệnh nhân với những mối quan tâm nha khoa sau

Khoảng cách giữa các răng
Stained hay răng đổi màu
Răng bị gãy hay mẻ
Răng đông đúc
Crooked, răng kỳ lạ có hình dạng hay lệch
Nhấn vào đây để biết thêm thông tin liên quan đến lựa chọn nha khoa thẩm mỹ này.

Cấy ghép nha khoa

cấy ghép nha khoa cung cấp cho bệnh nhân những cơ hội để thay thế răng bị mất hoặc bị mất tích và rất nhiều nâng cao không chỉ xuất hiện nhưng chức năng. Cấy ghép có thể được coi như là nguồn gốc nhân tạo được an toàn neo ở xương hàm. Họ là các thiết bị hình trụ làm bằng titan cấp y tế được đặt tại chỗ của một chiếc răng bị mất hoặc răng nơi họ sinh học trái phiếu với xương. Một vương miện gốm làm để phù hợp với hàm răng hiện tại sau đó được gắn bộ cấy an toàn neo. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin.

Vương miện
Một vương miện nha khoa tùy chỉnh-thực hiện phù hợp hơn một chiếc răng tự nhiên chuẩn bị và thay thế các vương miện tự nhiên, đó là một phần của răng mà nhìn thấy rõ trên nướu răng. Mão răng không chỉ cải thiện sự xuất hiện của những nụ cười, nhưng có thể thêm sức mạnh, độ bền và ổn định. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin.

Chỉnh nha

Pacific Smiles Dental hiểu tầm quan trọng của bao răng thẳng có thể cải thiện một bệnh nhân nụ cười và sự tự tin.

Orthodontists chuyên thiết kế, ứng dụng và điều khiển các thiết bị khắc phục, chẳng hạn như niềng răng hoặc khay răng, để sắp xếp răng, môi và hàm nhằm đạt được sự cân bằng khuôn mặt và hàm răng thẳng.

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về những phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ là phù hợp với bạn, hãy liên hệ với Trung tâm Thái Bình Dương Smiles Nha khoa tại địa phương hoặc yêu cầu một cuộc gọi trở lại dưới đây để biết thêm thông tin hoặc cho một cuộc hẹn.

Yêu cầu gọi điện thoại cho biết thêm thông tin

Để biết thêm thông tin xin vui lòng điền đầy đủ thông tin chi tiết liên lạc của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 1 ngày làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét