Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Đằng sau những nụ cười lấp lánh của một số người nổi tiếng yêu thích của Anh của chúng tôi nằm một bí mật.
Thay vì bắn tung tóe ra vào thang máy mặt, công việc boob hoặc tucks dạ dày, sao bao gồm nữ diễn viên Martine McCutcheon, newsreader Kirsty Young và nhà thiết kế Amanda Wakeley, đã chọn cho một cái gì đó xa đơn giản hơn - những nụ cười hoàn hảo.
Nha khoa thẩm mỹ là tất cả các cơn giận dữ ở Mĩ, nơi đó là một tội lỗi để có hàm răng xấu. Và đây ở Anh, chúng tôi đang đánh bắt trên nhanh chóng.
Sự lựa chọn phương pháp điều trị là rất lớn. Có veneers, cầu, mão răng và trám trắng để lựa chọn. Thậm chí có những nụ cười trên máy vi tính phân tích mà nhìn vào mối quan hệ giữa môi, nướu răng và răng.
Ở đây, chúng tôi vòng lên sáu loại nha khoa thẩm mỹ và giải thích những gì từng điều trị nào, phải mất bao lâu và bao nhiêu chi phí.
Nhấp chuột vào các liên kết ở cuối trang cho các phần còn lại của hướng dẫn của chúng tôi để tất cả các liệu pháp thẩm mỹ khác bây giờ có sẵn cho răng - bao gồm 'nụ cười tạm thời' kỹ thuật mới nhất từ ​​Mỹ, 'nụ cười thang máy' mà là vụ phải gõ năm off xuất hiện của bạn trong khi cải thiện hàm răng của bạn và các xu hướng mới mang niềng răng cho người lớn.

1. Làm trắng răng

Những gì nó cho?: Răng vàng. Mất màu sắc của răng của bạn là một phần của quá trình lão hóa. Răng bắt đầu thay đổi màu sắc từ những năm niên thiếu.
Di truyền cũng đóng một phần trong hàm răng trắng. Nếu cha mẹ của bạn có hàm răng màu vàng, bạn có nhiều khả năng để làm theo. Whitening là cho những người bị răng nhuộm màu bởi thức ăn, thức uống - rượu chủ yếu là màu đỏ, cà phê và trà - và thuốc lá - mà không làm hại răng.
Có ba loại răng kỹ thuật để lựa chọn làm trắng:
• kĩ thuật laser tinh khiết: Một cách sửa chữa nhanh chóng để làm trắng răng.
Làm thế nào nó hoạt động: Laser dầm - hay ánh sáng phát ra bước sóng được cập nhật nhiều hơn - cung cấp một ánh sáng cường độ cao trong đó kích hoạt một tác nhân làm trắng làm từ carbamide peroxide hoặc hydro paroxide dán lên men của răng. Phản ứng hóa học này nâng các vết bẩn ra khỏi men, và sau đó được rửa sạch bởi các nha sĩ.
Sẽ mất bao lâu ?: giờ Về một-và-một-nửa.
Bao lâu? Ngoái ?: nhu cầu đứng lên một lần mỗi 3-6 tháng.
Chi phí: Từ khoảng £ 600 £ 800 một phiên.

• tia laser bắt đầu kick
Làm thế nào nó hoạt động: Một khuôn mẫu của các răng được lấy và bảo vệ răng được thực hiện thông số kỹ thuật chính xác. Các bệnh nhân đeo dụng cụ bảo vệ đầy với một gel làm trắng làm từ carbamide peroxide hoặc hydrogen peroxide. Laser dầm, hoặc một ánh sáng phát ra bước sóng, kích hoạt gel dán lên men của răng.
Sẽ mất bao lâu ?: Hai cuộc hẹn, hai tuần.
Làm thế nào lâu nhất ?: Ba đến sáu tháng.
Chi phí: Từ khoảng 500 £ phiên.
• kit Trang chủ
Làm thế nào nó hoạt động: Các bệnh nhân được trang bị bảo vệ miệng thích hợp thực hiện. Thay vì một laser, các bệnh nhân đeo dụng cụ bảo vệ đầy gel làm trắng mà được đeo mỗi đêm cho khoảng ba tuần. Điều này không gây hại cho răng nhưng hơi làm thay đổi thành phần của ngà răng - một phần của một chiếc răng đó là khó khăn, có chứa canxi và nằm bên dưới lớp men - làm cho nó xuất hiện trắng hơn.
Sẽ mất bao lâu ?: Hai đến ba tuần.
Làm thế nào lâu nhất ?: giữa ba và sáu tháng.
Chi phí: Từ khoảng £ 500.

2. Các miếng dán

Họ là những gì cho ?: Đây là một kỹ thuật đa năng sử dụng để sửa crowding trong miệng, bao gồm răng bị hỏng, bị răng màu, thay đổi hình dáng răng hoặc phải đóng cửa khoảng trống.
Làm thế nào để họ làm việc: miếng dán được sử dụng để tăng kích thước của răng, dày lên họ, làm cho họ squarer hoặc lâu hơn. Lát mỏng sứ gọi là mặt dán được hình và màu tương ứng với răng hiện có. Các veneer được liên kết lên bề mặt phía trước của răng bằng cách sử dụng một đại lý liên kết hóa học. Một số tiền tối thiểu của khoan được sử dụng để tác động vào đường viền của veneers.
Sẽ mất bao lâu ?: Hai cuộc hẹn riêng biệt.
Làm thế nào lâu ?: cuối cùng ít nhất 15-20 năm nếu được chăm sóc.
Chi phí: Từ £ 350- £ 450 mỗi răng.

3. Răng thẳng

Có hai cách để làm thẳng răng, hoặc thẩm mỹ hoặc chỉnh nha - khu vực nha khoa có liên quan đến việc phòng ngừa và điều chỉnh các vấn đề về răng.
Những gì nó cho ?: Đối với những người có răng đông đúc, hàm răng khấp khểnh hay răng nghiêng. Tất cả những vấn đề này có thể bẫy thực phẩm mà có thể dẫn đến bệnh nướu và sâu răng.
• răng thẩm mỹ làm thẳng
Làm thế nào nó hoạt động: Các bệnh nhân được gây tê cục bộ. Các nha sĩ sử dụng một đơn vị electrosurge - một thiết bị phẫu thuật mà sử dụng nhiệt để loại bỏ các mảnh kẹo cao su - để thay đổi hình dáng kẹo cao su và phù hợp với hình dạng của veneers mới. Các răng được khoan sẵn sàng tiếp nhận các veneers mới. Mỗi veneer sau đó được gắn vào mặt trước của răng.
Sẽ mất bao lâu ?: Ba cuộc hẹn. Phẫu thuật mất một giờ.
Làm thế nào lâu nhất ?: từ hai đến năm năm.
Chi phí: Từ khoảng £ 600.
• Chỉnh nha
Làm thế nào nó hoạt động: Một kim loại hoặc dây đeo răng màu được trang bị bên trong toàn bộ miệng. Theo thời gian, các dây giữa mỗi push răng hoặc kéo các răng thẳng chúng ra.
Làm thế nào lâu ?: Từ 1-3 năm, với theo dõi các cuộc hẹn mỗi 4-8 tuần.
Làm thế nào lâu nhất ?: Nó thay đổi theo từng trường hợp, nhưng bệnh nhân được khuyên nên mang hàm giữ răng - nếu không răng có thể bắt đầu trôi dạt trở lại vị trí ban đầu của họ.
Chi phí: Từ khoảng £ 5.000.
4. Crowns hoặc mũ
Họ là những gì cho ?: Được sử dụng để khôi phục lại bị sứt mẻ hoặc thay thế răng bị hỏng.
Làm thế nào họ làm việc: An impresion của răng được lấy và vương miện - được làm từ kim loại hay bằng sứ - được xây dựng trong một phòng thí nghiệm để theo toa cá nhân, bằng cách sử dụng một hợp kim vàng bao phủ bằng sứ ngoại quan. Các răng cũ sau đó được cắt giảm một milimét để nhường chỗ cho chiếc vương miện. Các vương miện được rồi hàn vào răng.
Sẽ mất bao lâu ?: Hai hai cuộc hẹn giờ.
Làm thế nào lâu nhất ?: vĩnh viễn.
Chi phí: Một vương miện có giá từ £ 400 mỗi.
5. Cầu
Họ cho là gì ?: Để thu hẹp khoảng cách mà một chiếc răng là mất tích, hoặc để đóng một khoảng cách.
Làm thế nào họ làm việc: Một đơn vị kim loại của ba vương miện được thời từ sứ. Cây cầu này được rồi hàn cho răng hai bên của khoảng cách. Những chiếc răng được khoan xuống để đính kèm các cầu hai bên của khoảng cách.
Vương miện giữa là rắn để bắt chước một chiếc răng, hai người kia là rỗng để phù hợp trên răng. Một màu được chọn để trộn với răng hiện tại và bóng râm của cây cầu.
Sẽ mất bao lâu ?: Hai một cuộc hẹn giờ.
Làm thế nào lâu nhất ?: Từ ba năm đến mười lăm năm, nếu làm sạch đúng cách.
6. Trám trắng
Họ là những gì cho ?: Đối với những người có những khoảng trống nhỏ, sứt mẻ răng hoặc điền vào các cạnh của một chiếc răng.
Làm thế nào họ làm việc: Được làm bằng một hỗn hợp của nhựa và thủy tinh hạt, họ được gắn vào răng hiện tại bằng cách sử dụng một chất kết dính.
Sẽ mất bao lâu ?: Một cuộc hẹn.
Bao lâu? Ngoái ?: Chúng khá ít khó mặc hơn veneers nhưng nên kéo dài trong khoảng 15 năm nếu làm sạch đúng cách.
Chi phí từ £ 95 mỗi răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét