Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Điều trị chỉnh hình răng toàn diện cho người lớn thường liên quan đến việc niềng răng trên răng trên và dưới và trong trường hợp lựa chọn, Invisalign®.
Ở người lớn nơi sự phát triển của xương hàm là đã hoàn thành, mục đích của việc điều trị chỉnh hình răng mặt là để đặt các răng vào vị trí chính xác của họ cho một vết cắn tối ưu, tối ưu hóa nụ cười và thẩm mỹ khuôn mặt và để thiết lập chức năng hàm thích hợp.
  • Cải thiện sự tự tin kết hợp với một nụ cười hấp dẫn hơn
  • Cải thiện chức năng và thoải mái kết hợp với một vết cắn đúng
  • Chỉnh lý tưởng để cải thiện cleansibility của răng
  • Ít căng thẳng / căng thẳng trên các khớp xương hàm (TMJs) và các cơ mặt
  • Cải thiện phân phối của các lực lượng trên răng dẫn mặc ít bất thường của bề mặt răng
  • Vị trí các răng để tối ưu hóa phương pháp điều trị khác nha khoa (ví dụ như cấy ghép, cầu, veneers, vv)
Chỉnh hình răng người lớn thường được gắn liền với các hình thức khác của việc điều trị nha khoa, nơi các mục tiêu tổng thể không thể đạt được với niềng răng một mình.
Ví dụ như chu (nướu), vương miện và cầu, cấy ghép, gỗ và phẫu thuật miệng.
Sửa chữa các vấn đề cắn nặng có thể vượt ra ngoài phạm vi chỉnh răng một mình và phẫu thuật hàm có thể được khuyến khích để đạt được kết quả tối ưu hơn.
Thông thường điều trị dành cho người lớn là dài hơn so với các bệnh nhân tuổi teen như răng và hàm hỗ trợ ít mouldable. Mặc dù vậy, phần lớn các phương pháp điều trị người lớn mất hai mươi bốn tháng hoặc ít hơn.
Mặc dù điều trị thường kéo dài 18 tháng hoặc lâu hơn, có nhiều trường hợp khi chúng tôi có thể cung cấp kết quả tốt đẹp và đạt được mục tiêu của bạn trong một khung thời gian ngắn hơn nhiều, thường 6-9 tháng. Điều này có thể đạt được khi các thay đổi cần thiết là tương đối nhỏ, hoặc chúng tôi có những điều trị của chúng tôi để đạt được các mục tiêu cụ thể của bạn, ví dụ đẹp phù hợp răng cửa trên.  Tìm hiểu thêm về tốc Chỉnh nha.
Chúng tôi đưa vào tài khoản mong muốn cho sự riêng tư với bệnh nhân người lớn của chúng tôi bằng cách cung cấp phòng khám tư nhân. Ngoài ra một loạt các lựa chọn thay thế thẩm mỹ để niềng răng được cung cấp nơi thích hợp.

Hỏi đáp của - Chỉnh nha cho người lớn

Q: Tôi có phải trả tiền cho việc chăm sóc chỉnh hình răng mặt cùng một lúc?
Q: Tôi có cần giấy giới thiệu để xem một bác sĩ chỉnh răng?
Q: Làm thế nào để tôi chăm sóc chúng?
Q: Làm thế nào nhiêu chi phí điều trị chỉnh nha?
Q: Tôi có nên tiếp tục gặp nha sĩ của gia đình tôi trong khi niềng răng?
Q: Tôi có nên mua bảo hiểm bảo hiểm y tế?
Q: tùy chọn thanh toán của tôi là gì?
Q: bảo hiểm chỉnh hình răng mặt gì?
Q: Điều gì không phí điều trị của tôi trang trải?
Q: Khi nào thì cuộc hẹn được lên lịch?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét