Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

 Làm trắng răng

Làm trắng răng là một thủ tục nhanh chóng và không xâm lấn, nhưng nó hoàn toàn có thể biến đổi nụ cười của bạn. Vết bẩn răng miệng có thể là kết quả của một loạt các yếu tố, mặc dù những nguyên nhân phổ biến nhất là thực phẩm tối màu, đồ uống và hút thuốc. Dr. Kim Gowey răng 's làm trắng điều trị có thể làm giảm những vết bẩn để cung cấp cho bạn một cái nhìn trẻ trung hơn và trẻ hóa tổng thể. Chúng tôi sẽ giải thích một cách cẩn thận lựa chọn của bạn và giúp bạn lựa chọn đúng loại làm trắng cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng gel công thức đặc biệt, vì vậy bạn nên kinh nghiệm ít hoặc không có sự nhạy cảm răng.

LIÊN HỆ ĐỂ TÌM HIỂU THÊM

Mỉm cười người phụ nữ với mái tóc màu nâu trong chiếc áo màu hồng
Miếng dán sứ

Veneers sứ mỏng dính này được gắn vào mặt trước của răng, và họ có thể giải quyết nhiều khiếm khuyết thẩm mỹ. Họ có thể cải thiện sự xuất hiện của răng rất nhỏ, thu hẹp khoảng cách nhỏ trong nụ cười của bạn, che giấu vết nội bộ, và che đậy những con chip nhỏ. Trong một số trường hợp, họ thậm chí có thể nâng cao răng một chút quanh co, loại bỏ sự cần thiết phải điều trị chỉnh hình răng. Veneers của chúng tôi được làm từ nhà nước-of-the-nghệ thuật gốm sứ, trong đó có một lấp lánh xinh đẹp đó là gần giống với răng tự nhiên.

LIÊN HỆ ĐỂ TÌM HIỂU THÊM

Man ở phía trước của một cánh cửa cũ
Bonding nha khoa

Nếu bạn chọn liên kết nha khoa, Tiến sĩ Gowey sẽ áp dụng răng màu nhựa composite cho mặt trước của răng. Ông sẽ chọn màu phù hợp nhất với răng của bạn, và anh sẽ cẩn thận hình dạng nó để nó pha trộn đẹp mắt với nụ cười của bạn. Bonding nha khoa có thể cung cấp rất nhiều các kết quả tương tự như mặt dán sứ. Mặc dù vật liệu không có sự lấp lánh như thật cùng, liên kết có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang ở trên một ngân sách hoặc không có đủ men lành mạnh để nhận veneers.

LIÊN HỆ ĐỂ TÌM HIỂU THÊM

Mỉm cười vài ôm và tạo dáng chụp ảnh
Rõ khay

Tiến sĩ Gowey tự hào cung cấp ClearCorrect ™, một hình thức sáng tạo và tinh tế của điều trị chỉnh hình răng. Nếu bạn đang quan tâm không thẳng hàng mỹ phẩm hoặc nhẹ malocclusion đến trung bình, ClearCorrect ™ có thể phù hợp với bạn. Tiến sĩ Gowey sẽ thiết kế một bộ khay Aligner rõ ràng rằng sẽ vừa khít trên răng của bạn. Họ sẽ tác dụng một lực nhẹ, dần dần chuyển răng của bạn vào, vị trí lành mạnh mới. Khay ClearCorrect ™ là hầu như vô hình, và nhiều bệnh nhân thấy họ thoải mái hơn các hình thức điều trị chỉnh hình răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét